Cập Nhật Mới Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Du Xuân Côn Sơn Kiếp Bạc – Hải Dương 2024

đỉnh Bàn Cờ Tiên Côn Sơn Kiếp Bạc

Côn Sơn Kiếp Bạc là địa điểm du lịch mang nhiều giá trị về lịch sử, văn hóa và tâm linh nổi bật của Việt Nam. Du khách mỗi khi ghé thăm nơi này đều có chung một cảm giác thư thả, dễ chịu cũng như được gợi nên lòng ngưỡng mộ tới những vị tiền nhân đi trước. Vẻ đẹp của Côn Sơn Kiếp Bạc không chỉ thể hiện qua những công trình cổ kính, mà còn được cộng hưởng bởi sự hùng vĩ của những cánh rừng thông bao trùm lên toàn bộ khu di tích này.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tới địa điểm chúng tôi nói ở trên, bạn nên lưu lại một số thông tin cần thiết về khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc như sau.

1, Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường đi Côn Sơn Kiếp Bạc

Quần thể di tích Côn Sơn Kiếp Bạc có diện tích rất lớn, khoảng trên 5000 hecta, trải rộng trên 9 phường, xã của thành phố Chí Linh. Nơi đây sở hữu rất nhiều di tích lịch sử quan trọng, trong đó nổi bật hơn cả là đền Kiếp Bạc và khu di tích Côn Sơn. Mỗi địa điểm lại mang một ý nghĩa lịch sử, văn hóa đặc biệt.

Khoảng cách từ thành phố Hà Nội đến Côn Sơn Kiếp Bạc rơi vào khoảng 80km. Bạn chỉ cần mất khoảng gần 2 giờ đồng hồ di chuyển là đã có thể đến nơi. Dưới đây là hướng dẫn di chuyển đến Côn Sơn Kiếp Bạc.

Bạn xuất phát từ hồ Hoàn Kiếm, di chuyển về hướng Đông lên cầu Thanh Trì. Sau khi qua cầu, bạn sẽ đi theo lộ trình: Quốc lộ 1A – Bắc Ninh – Đường 18 – Chí Linh – Côn Sơn Kiếp Bạc. Bạn nên sử dụng thêm công cụ chỉ đường hiện đại nhất bây giờ đó là Google Maps để tránh bị đi lạc nhé!

Du Xuân Côn Sơn Kiếp Bạc

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa Côn Sơn Kiếp Bạc

Khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc có diện tích khá lớn, tuy vậy khi đến tham quan, du khách thông thường sẽ chọn ghé thăm 2 địa điểm nổi bật nhất, đó là đền Kiếp Bạc và di tích chùa Côn Sơn. Địa chỉ của di tích này tại xã Hưng Đạo và phường Cộng Hòa thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Bạn có thể liên hệ tới ban quản lý khu di tích để cập nhật những thông tin cần thiết theo số điện thoại: 0220.3882.400.

Một thông tin nữa bạn cần lưu ý đó là giờ mở cửa của khu di tích. Hiện nay Côn Sơn Kiếp Bạc sẽ đón khách tham quan bắt đầu từ 07h00 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ, tết. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng quầy bán vé tham quan sẽ đóng cửa từ 17h30 nhé!

3, Giá vé tham quan Côn Sơn Kiếp Bạc

Khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc đã được ghi nhận là di tích quốc gia đặc biệt vào năm 2012. Do đó, đơn vị quản lý của nơi này trực thuộc nhà nước. Đó cũng là lý do vì sao giá vé tham quan tại đây khá rẻ, phù hợp với đại đa số khách du lịch.

Bạn sẽ phải chi trả 20.000đ cho vé tham quan tại đền Kiếp Bạc và cũng mức giá tương tự cho di tích chùa Côn Sơn. Tổng chi phí tham quan mà bạn cần phải bỏ ra khi tham quan Côn Sơn Kiếp Bạc là 40.000đ/người. Nếu bạn có thẻ sinh viên hoặc đang là học sinh, mức giá vé tham quan sẽ giảm một nửa.

Bên cạnh việc mua vé, du khách khi đến du xuân Côn Sơn Kiếp Bạc cũng đều nên chuẩn bị một mâm lễ để dâng lên các vị thánh thần được thờ tự tại đây. Chi phí cho việc này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người. Một mâm lễ cơ bản nhất gồm bánh kẹo, hoa quả, sớ, vàng mã, hương sẽ có giá là khoảng 100.000đ – 150.000đ.

Tour Học Sinh Côn Sơn Kiếp Bạc

4, Tư vấn hỗ trợ đặt tour Côn Sơn Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm trọn gói

Với những ai mưu cầu sự tiện lợi và thoải mái khi du lịch, bạn có thể lựa chọn hình thức đi du lịch theo tour trọn gói. Chúng tôi hiện nay có tổ chức tour đi Côn Sơn Kiếp Bạc 2 ngày 1 đêm dành cho những ai có nhu cầu.

Khi đặt tour, bạn sẽ được đảm bảo về tất cả những dịch vụ cơ bản của một chuyến du lịch 2 ngày bao gồm: Xe đưa đón đoàn đến tất cả địa điểm tham quan, hướng dẫn viên đi cùng đoàn, vé tham quan các địa điểm tâm linh có trong tour, dịch vụ ăn 3 bữa chính và 1 bữa sáng, dịch vụ phòng ngủ khách sạn.

Khi đặt đi du lịch theo tour, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian vì sẽ không phải lo về việc phải đặt dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ. Công ty du lịch sẽ lo toàn bộ những dịch vụ cơ bản cho bạn. Tuy bạn sẽ phải đi theo lịch trình đã định, tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ cố gắng xây dựng chương trình du lịch sao cho phù hợp nhất để bạn vừa có thể tham quan những địa điểm ý nghĩa, vừa có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc mà bạn cần nắm được trước khi đi. Ngoài ra, để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin mới nhất về giá vé, kinh nghiệm du lịch Côn Sơn Kiếp Bạc bạn có thể truy cập theo đường dẫn https://dulich.pro.vn/con-son-kiep-bac hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900633278 nhé! Chúc bạn và những người đồng hành sẽ có được hành trình tâm linh ý nghĩa và trọn vẹn nhất!