Gợi Ý Lịch Trình 3 Ngày 2 Đêm Được Yêu Thích Nhất Tại An Lạc Resort

315446224 633564478554874 3082852693328706594 N

An Lạc Resort – khu nghỉ dưỡng bậc nhất nằm tại mảnh đất Kim Bôi của tỉnh Hòa Bình. Một điểm đến khiến du khách có thể cảm nhận được sự hòa quyện lãng mạn của thiên nhiên núi rừng và sự nhộn nhịp, đậm đà bản sắc của dân tộc Mường. Chỉ với lịch trình du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong mọi vẻ đẹp cùng những hoạt động hấp dẫn của nơi đây. 

Ngay bây giờ, hãy để chúng tôi chia sẻ những gợi ý lịch ý lịch trình 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất tại An Lạc Resort để bạn tham khảo nhé! 

Nên đi du lịch An Lạc Resort vào tháng mấy trong năm

An Lạc Resort hay thường được gọi với tên đầy đủ là  An Lạc Eco Farm Resort, nơi đây được biết đến là địa điểm đến lý tưởng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bởi mỗi mùa đều mang đến những trải nghiệm riêng biệt dành cho du khách khi tới resort. Nếu bạn yêu thích không khí mát mẻ và trong lành, mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 và mùa thu tháng 9 đến tháng 11 là lựa chọn hoàn hảo, khi thời tiết ôn hòa, dễ chịu. Còn mùa hè tháng 5 đến tháng 8 tuy có nắng nhưng lại thích hợp để tận hưởng các hoạt động ngoài trời như bơi lội, chèo thuyền và tham gia các trò chơi thể thao. Cuối cùng là mùa đông từ tháng 12 đến tháng 1 sẽ là dịp lý tưởng để ngâm mình trong suối khoáng nóng, trải nghiệm sự ấm áp giữa cái se lạnh đặc trưng của vùng núi Hòa Bình. Như vậy, tùy vào sở thích và nhu cầu nghỉ dưỡng của mình mà bạn có thể lựa chọn thời gian đi phù hợp nhất. 

180178231 3953045024764884 635656643023206560 N

Lịch trình vui chơi 3 ngày 2 đêm tại An Lạc resort 

Du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch đem đến cho bạn rất nhiều hoạt động cùng các khám phá mới lạ. Đây là hành trình nghỉ dưỡng kết hợp khám phá hệ sinh thái và văn hóa, bản sắc của vùng núi Tây Bắc mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Hãy tham khảo lịch trình chi tiết mà chúng tôi đưa ra dưới đây: 

Ngày 1: Khởi hành đến An Lạc Resort có địa chỉ tại xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Đến với ngày đầu tiên này, bạn tham quan và check – in bên khung cảnh sinh thái tuyệt đẹp và thơ mộng của resort. Trải nghiệm đắm mình trong làn nước của bể tắm khoáng lạnh ngoài trời. Đặc biệt là không nên bỏ lỡ các hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn như: Thả diều, chơi xích đu, đi cà kheo, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,… Tiếp đó, thưởng thức đặc sản địa phương với mẹt cỗ lá đầy đủ hương vị của của núi rừng Tây Bắc.    

Ngày 2: Sang ngày thứ 2, bạn thức dậy sớm để tham gia hoạt động Yoga và ngồi thiền tĩnh tâm. Sau đó, tiếp tục hành trình, bạn hóa thân thành những người nông dân, cùng trồng rau và chăm sóc cây trồng. Trải nghiệm thu hoạch rau, củ tại các khu vườn hữu cơ trong resort. Hay tham gia làm cơm lam theo cách thức truyền thống của người Mường. Đến tối, bạn đừng bỏ lỡ đêm lửa trại, giao lưu văn hóa qua những điệu múa, bài hát của người Mường.  

– Ngày 3: Đến ngày thứ 3, bạn có thể lập team cùng gia đình và bạn bè của mình đạp xe đạp, tận hưởng không khí mát mẻ vào buổi sớm mai trong resort. Sau đó, vào check – in bên những căn nhà sàn truyền thống hoặc vườn hồng An Lạc với nhiều loại hoa hồng quyến rũ. Trước khi ra về, hãy tự tay mình làm nước hoa từ những thảo dược có sẵn tại resort và trải nghiệm làm kem tươi thú vị. Kết thúc chuyến du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm, bạn đã có thêm nhiều tấm ảnh xinh xắn và thêm nhiều những trải nghiệm thú vị về khu nghỉ dưỡng. 

277573710 701211717988309 720527798096127945 N

Tổng kết chương trình du lịch An Lạc 3 ngày 2 đêm

Chương trình du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm không chỉ giúp du khách có cơ hội nghỉ dưỡng trong những căn nhà sàn truyền thống mới lạ hay các phòng nghỉ tiêu chuẩn cao nhưng vẫn gần gũi vô cùng. Hành trình này còn đem lại những giờ phút thư giãn, đắm mình trong những hoạt động hấp dẫn, từ các trò chơi truyền thống đến những trải nghiệm thư giãn giúp phục hồi sức khỏe. Và còn gì tuyệt vời hơn khi qua 3 ngày 2 đêm này, mỗi du khách lại thêm am hiểu về bản sắc văn hóa của vùng núi Tây Bắc. Tất cả những điều đặc sắc này chỉ có tại tour du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi ngay tới số điện thoại: 1900633278 để được nhân viên của công ty du lịch hỗ trợ đặt tour. 

Cùng tận hưởng những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng cho khu nghỉ dưỡng An Lạc là điều mà rất nhiều du khách mong muốn. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về lịch trình 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất tại An Lạc resort thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 1900.633.278 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại khu du lịch hấp dẫn này!