Giá Vé Cáp Treo Tây Yên Tử – Cập Nhật Mới 2024

Toàn Cảnh Tây Yên Tử

Với cuộc sống đầy những áp lực, ai cũng sẽ muốn tìm về một chốn yên bình, không phải lo lắng muộn phiền. Vậy thì sẽ không nơi nào hợp lý hơn chốn cửa Phật. Sẽ khiến lòng bạn tĩnh lại suy nghĩ thấu đáo hơn về nhiều việc trong cuộc sống. Không đâu khác đó chính Khu du lịch sinh thái – tâm linh Tây Yên Tử, là con đường hoằng dương Phật pháp nơi không thể nào bỏ qua.

Giới thiệu Tây Yên Tử – Bắc Giang

Để có thể dễ dàng tìm đến khu du lịch Tây Yên Tử bạn có thể tra google map Chùa Hạ/Tây Yên Tử tọa lạc tại xã Tuấn Mậu, Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Bên cạnh sự bình yên trong tâm hồn, thì khu du lịch Tây Yên Tử cũng sẽ là một địa điểm có rất nhiều khung cảnh hùng vĩ, những ngôi chùa cổ kính bên cạnh dãy sừng sững. Những áng mây bồng bềnh sẽ khiến bạn tựa như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh giữa trần thế ồn ào náo nhiệt.

Tây Yên Tử Bắc Giang

Thời điểm thích hợp đến với Tây Yên Tử

Tây Yên Tử sẽ mở cả 4 mùa quanh năm nên bất kỳ thời điểm nào bạn muốn thì đều có thể lên đây tham quan, chiêm bái và chụp hình check in.

Đặc biệt vào mùa xuân, sau tết cũng là lúc mà nơi đây đón nhiều du khách về tham quan nhất. Đầu năm cũng là lúc mà nhà nhà, người người muốn đi du xuân, lễ bái cầu cho một năm vui vẻ, bình an, hạnh phúc.

Đây cũng là lúc mà có nhiều lễ hội diễn ra nhất, quý khách có thể đi vào thời điểm này để tham gia trải nghiệm lễ hội du xuân đầu năm tại Tây Yên Tử.

Giá vé cáp treo xe điện ở Tây Yên Tử

Hiện tại Tây Yên Tử không thu vé tham quan, lễ bái nhưng sẽ mất chí phí ở một số dịch vụ như sau:

Giá vé khứ hồi cáp treo: Người lớn và trẻ em trên 1m2 là 260.000 VNĐ/người. Trẻ em dưới 1m2 được miễn phí.

Giá vé một chiều cáp treo: Người lớn và trẻ em trên 1m2 là 150.000 VNĐ/người. Trẻ em dưới 1m2 được miễn phí.

Học sinh, sinh viên ( mang theo thẻ ), cựu chiến binh và thương binh được giảm 50% giá vé cáp treo là 130.000 VNĐ/người.

Nếu bạn không muốn đi bộ và sử dụng dịch vụ xe điện thì sẽ có giá là: Khứ hồi người lớn và trẻ em cao trên 1m2: 20.000 VNĐ/người. Trẻ em dưới 1m2: miễn phí.

Giá vé xe điện một chiều người lớn và trẻ em cao trên 1m2: 15.000 VNĐ/người. Trẻ em cao dưới 1m2: miễn phí.

Giá vé tham quan Chùa Đồng tại Yên Tử là: 40.000 VNĐ/người. ( Phí này sẽ do Đông Yên Tử thuộc Quảng Ninh thu )

Tây Yên Tửu Bắc Giang 1

Một số điểm check in tại Tây Yên Tử

Quảng trường Tây yên Tử

Quảng Trường Tây Yên Tử hay còn gọi là Cổng Tam Quan được xây dựng và mô phỏng theo kiến trúc Hoàng Thành Thăng Long bề thế, uy nghi. Là kiến trúc vô cùng độc đáo nếu bạn mặc một bộ việt phục chụp ảnh tại đây, thì sẽ cho ra những bức ảnh như được xuyên không về thời phong kiến.

Chùa Hạ

Mang phong cách đậm chất những ngôi chùa miền Bắc từ xưa. Hơn nữa nơi đây nổi tiếng với chiếc cầu bằng đá vô cùng bắt mắt. Không cần đi đâu xa chỉ cần chụp ảnh tại điểm này sẽ giống như bạn đang đứng tại “ Vạn lý trường thành” một địa điểm vô cùng nổi tiếng.

Cổng trời

Một địa điểm không thể nào bỏ qua trong album ảnh của mình. Khi chụp ảnh tại cổng trời sẽ như một lối đi lạc vào thiên đường. Một bức ảnh giao thoa giữa trời đất nhân hòa, khung cảnh hiếm nơi nào có được.

Chùa Thượng

Đây cũng chính là điểm đến cuối cùng. Bạn có thể chạm vào mây, những áng mây lơ đãng lọt vào khung hình. Nếu như cổng trời là nơi giao thoa giữa trời và đất thì đây sẽ chính là điểm mà như thể bạn đang được đứng trên mây du ngoạn bốn phương. Một thế giới thoát tục không vướng bụi hồng trần.

Sau chuyến đi chúc các bạn sẽ giải đáp được nhiều nỗi ưu phiền trong lòng mình, và sẽ có những bức ảnh lung linh, ưng ý. Chúng tôi sẽ rất vui khi được đồng hành cùng bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo tại Tây Yên Tử. Ngoài ra, để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích, kinh nghiệm du lịch Tây Yên Tử đừng quên truy cập dulich.pro.vn/tay-yen-tu nhé!