Giá Vé Tàu Cao Tốc Ra Đảo Quan Lạn Cập Nhật 2024

Du Lịch Minh Châu

Quan Lạn hay đảo Quan Lạn là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất tỉnh Quảng Ninh. Đây là nơi nhiều khách du lịch yêu thích sự bình yên, vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng tìm đến vào mỗi mùa hè. Đến với hòn đảo nhỏ bé xinh đẹp này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tham quan, vui chơi tại những bãi tắm đẹp mê hồn, tận hưởng bầu không khí trong lành, giúp bạn quên đi mọi sự mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Để có thể đặt chân lên đảo Quan Lạn, bạn sẽ cần phải sử dụng tàu cao tốc có điểm xuất phát tại cảng Ao Tiên – Vân Đồn. Dưới đây là bài viết cập nhật giá vé tàu cao tốc du lịch Quan Lạn năm 2024 mới nhất của chúng tôi.

1, Giới thiệu đôi nét về đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn có vị trí cách đất liền hơn 40km về phía Đông. Hòn đảo này có tổng diện tích hơn 11.000m2 với 2 đơn vị hành chính là xã Quan Lạn và xã Minh Châu. Có một điều đặc biệt là bạn sẽ rất hiếm khi nhìn thấy một chiếc xe hơi nào trên đảo và tuyệt nhiên sẽ không có cây xăng tại đảo Quan Lạn. Để di chuyển tới các điểm tham quan, phần lớn bạn sẽ sử dụng xe điện phục vụ khắp đảo. Do đó, bầu không khí trên đảo vô cùng trong lành, giúp bạn có những ngày du lịch cực kỳ dễ chịu.

Đến với đảo Quan Lạn, bạn sẽ có dịp đắm mình trong làn nước mát lạnh của bãi tắm Sơn Hào, bãi tắm Quan Lạn, bãi tắm Minh Châu. Đây hoàn toàn là những điểm tắm biển tự nhiên, chưa bị con người tác động quá nhiều nên sở hữu một vẻ đẹp rất cuốn hút. Một vài điểm tham quan khác tại Quan Lạn cũng rất thu hút du khách như: Eo gió, dòng sông Đôi Bờ Cát Trắng, rừng phi lao, đình Quan Lạn, miếu Quan Lạn, chùa Quan Lạn.

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

2, Cập nhật giá vé tàu, các nhà tàu đi Quan Lạn

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đảo Quan Lạn bằng tàu cao tốc từ cảng Ao Tiên. Thời gian ngồi tàu chỉ khoảng hơn 40 phút là tới nơi. Có khá nhiều hãng tàu tại Ao Tiên có tuyến đi Quan Lạn. Một số nhà tàu uy tín với chất lượng tốt bạn có thể tham khảo như: nhà tàu Quang Minh, nhà tàu KaLong, nhà tàu Mạnh Quang.

Hiện nay, giá vé niêm yết các tàu đi đảo Quan Lạn từ cảng Ao Tiên là 200.000đ/người đối với vé một chiều. Giá vé khứ hồi là 400.000đ/người. Đối với trẻ em từ 3 – 5 tuổi, giá vé tàu cao tốc đi Quan Lạn là 130.000đ/người đối với vé 1 chiều. Trẻ em dưới 3 tuổi sẽ không mất vé tàu và ngồi cùng bố mẹ.

Ngoài việc mua vé tàu, bạn sẽ phải bắt buộc mua vé qua cảng với mức giá 30.000đ/người.

3, Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch Quan Lạn

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi, bạn có thể đặt vé tàu du lịch Quan Lạn bằng cách liên hệ trực tiếp với nhà tàu. Số điện thoại nhà tàu Quang Minh: 090.470.8218, số điện thoại nhà tàu KaLong: 0989.552.520, số điện thoại nhà tàu Mạnh Quang: 0913.608.022.

Sau khi liên hệ với nhà tàu, bạn hãy gửi lại thông tin ngày đi, một số thông tin cá nhân cơ bản để nhà tàu liên lạc với bạn. Tiếp theo, bạn hãy chọn điểm đến là đảo Quan Lạn, chọn loại vé mình mong muốn và cuối cùng là hoàn thiện thủ tục thanh toán để nhà tàu xác nhận vé của bạn.

Nếu bạn không đi vào cuối tuần hay các dịp lễ, bạn có thể trực tiếp đến quầy bán vé tại cảng Ao Tiên để mua vé tàu đi Quan Lạn nhé!

Rừng Thông Quan Lạn

4, Một số lưu ý khi di chuyển ra đảo Quan Lạn

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ nhưng cũng sẽ khá hữu ích dành cho bạn trong quá trình di chuyển ra đảo Quan Lạn từ cảng Ao Tiên.

– Bạn hãy chắc chắn rằng mình mua vé tàu đúng tuyến, đúng giờ khởi hành mà bạn mong muốn.

– Khi ngồi trên tàu di chuyển đến Quan Lạn, bạn tuyệt đối không được di chuyển vào khu vực lái tàu.

– Nếu bị say tàu xe, bạn hãy chọn cho mình vị trí ngồi ở giữa tàu, hoặc cuối tàu.

– Trong quá trình tàu di chuyển, bạn hãy mở cửa sổ để ngắm nhìn khung cảnh vịnh Bái Tử Long vô cùng hùng vĩ nhé!

– Bạn sẽ không được mang đồ dễ cháy nổ lên tàu để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trên đây là bài viết cập nhật giá vé tàu cao tốc đi Quan Lạn. Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu đặt tour Quan Lạn trọn gói đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được hỗ trợ nhé! Chúc bạn và người thân sẽ có được nhiều cảm xúc tích cực khi du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này!