Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Thảo Viên Resort Hè 2024

Thảo Viên Resort

Quần thể nghỉ dưỡng Thảo Viên resort nằm cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 50km. Với khuôn viên 20ha rộng lớn, đến resort du khách sẽ được hòa mình vào những phút giây thư giãn thư giãn bên hệ thống khu nghỉ dưỡng phức hợp từ nhà sàn cộng đồng đến hệ thống phòng nghỉ sang trọng tạo nên một không gian hiếm có. Bên cạnh đó còn có các hoạt động hấp dẫn khách như check – in tại 5 năm vực chính của resort hay tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí để tái tạo lại năng lượng sau ngày tháng bận rộn. Để giúp du khách tiết kiệm được tối đa chi phí và tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng du lịch Thảo Viên resort, hãy tham khảo một số thông tin cụ thể chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Thảo Nguyên Resort

Thảo Nguyên resort sở hữu thiên nhiên tươi đẹp cùng với lối kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đồng bằng  Bắc Trung Bộ mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp nhất. Để di chuyển đến thị trấn Sơn Tây một cách thuận tiện và an toàn, du khách có thể tham khảo một số cách thức như sau:

+ Đi bằng phương tiện cá nhân đến khu resort: Trong thủ đô Hà Nội du khách có thể lựa chọn di chuyển theo hai cung đường khác nhau. Xuất phát từ Nhổn du khách chạy dọc theo đường quốc lộ 32, đi qua Đan Phượng – Phú Thọ đến với thị xã Sơn Tây. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể di chuyển theo lộ trình đường đại lộ Thăng Long đến núi giao cầu vượt Hòa Lạc thì rẽ vào Quốc lộ 21, từ đây du khách chỉ cần chạy thêm 14km nữa sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn vào Thảo Viên resort.

+ Di chuyển bằng phương tiện công cọng: Một loại hình phương tiện được nhiều du khách yêu thích bởi vừa tiết kiệm được tài chính lại còn di chuyển an toàn, thân thiện với môi trường. Mỗi chuyến sẽ có mức giá dao động từ 9.000VND, du khách có thể tham khảo hai tuyến xe chạy cố định tại bến xe Mỹ Đình như số 71 và 74. Khi đến trạm gần nhất tại khu Thảo Viên resort, du khách xuống xe và thuê taxi, Grab để đến với resort.

Thảo Viên Resort 2

Chi tham quan tại Thảo Nguyên resort 

Nhắc đến khu nghỉ dưỡng Thảo Nguyên resort, có ưu thế đặc biệt về cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, không gian trong lành, thoáng đạt. Khi đến đây, du khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ lưu trú sang trọng mà còn thuận tiện khám phá thiên nhiên, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong và ngoài trời hấp dẫn. Hiện nay tại Thảo Nguyên Resort có mức giá vé là 100.000VNĐ/khách người lớn, trẻ em có chiều cao từ 80cm đến 1m2 sẽ có giá là 80.000VND và miễn phí cho trẻ nhỏ từ 80cm trở xuống. Giá vé này đã bao gồm các chính sách ưu đãi như miễn phí bãi cỏ teambuilding cho các đoàn khách, sân bóng đá mini, phòng tập gym và nhà bóng đá liên hoàn.

Chi phí ăn uống

Hành trình khám phá ẩm thực tại Thảo Nguyên resort luôn mang đến cho du khách những món ăn và thức uống tinh túy, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Đặc biệt có thêm sự cộng hưởng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp 5 sao, hứa hẹn mang đến cho du khách những hương vị ấn tượng không thể nào quên. Với mức giá dao động chỉ từ 250.000VND/suất, du khách hoàn toàn có thể tham khảo những set menu có sẵn trong resort như gà đồi, dê núi, cá chép om măng, canh cua cà pháo,…

Chi phí lưu trú tại Thảo Nguyên Resort 

Trong khuôn viên thảo nguyên resort hiện nay có chia làm 5 khu xóm chính và các nhà nghỉ cộng đồng để đoàn khách có thể tham khảo đa dạng dịch vụ khác nhau phù hợp với tính chất của từng du khánh. Nếu đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng resort từ 2 ngày trở lên thì du khách có thể tham khảo giá phòng chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Nhà sàn cộng đồng không điều hòa: Người lớn(Cao từ 1,2m trở lên): 400.000vnđ/khách, Trẻ em(Cao dưới 1,2m): 350.000vnđ/khách.

+ Nhà sàn cộng đồng có điều hòa: Người lớn(Cao từ 1,2m trở lên): 500.000vnđ/khách. Trẻ em(Cao dưới 1,2m): 400.000vnđ/khách.

+ Khách sạn khu phố nhỏ: Trong ngày giá là 1.500.000 vnđ/ phòng/đêm. Qua đêm giá là 2.000.000 vnđ/ phòng/đêm. Phụ thu phòng 03 giường: 700.000 vnđ/ phòng/đêm.

+ Khách sạn khu xóm đồi: Trong ngày giá là 1.500.000 vnđ/ phòng/đêm. Qua đêm: 2.000.000 vnđ/ phòng/đêm.

+ Khách sạn khu vườn Hồng: Trong ngày: 2.000.000 vnđ/phòng/đêm, Qua đêm giá là 2.500.000 vnđ/phòng/đêm.

+ Khách sạn xóm nhỏ: Trong ngày giá là 1.500.000 vnđ/ phòng/đêm. Giá nghỉ qua đêm giá là 2.000.000 vnđ/ phòng/đêm.

+ Khách sạn khu xóm nổi trên mặt nước: Trong ngày giá là 5.000.000 vnđ/ nhà/đêm. Giá phòng nghỉ qua đêm giá là 6.000.000 vnđ/ nhà/đêm.

Thảo Viên Resort 1

Chi phí vui chơi trải nghiệm 

Mùa hè này, lựa chọn Thảo Nguyên resort để thư giãn và tái tạo năng lượng sau ngày tháng bận rộn của cuộc sống. Hòa mình vào làn nước trong xanh tại khu vực bể bơi hay tham gia những trò chơi dân gian hấp dẫn sẽ mang đến cho du khách một hành trình đầy thú vị. Đến Thảo Nguyên Resort nhất định du khách phải trải nghiệm qua một số dịch vụ nổi tiếng sau:

+ Trượt cỏ, bịt mắt đập niêu: 40.000VNĐ Vé/lượt/khách

+ Thuê thừng kéo co trọn gói là 300.000VND/Buổi

+ Kéo co(có trọng tài): 100.000VND/lượt

+ Trò chơi thuyền thúng từ 3 đến 4 người: 50.000VND/Thúng(Khách tự chơi), 100.000VND/Thúng(Có nhân viên đưa du khách đi)

+ Trò chơi đạp vịt: 50.000VNĐ lượt/30 phút

+ Đạp xe đạp đơn: 30.000VND/60 phút, xe đạp đôi 70.000VND/60 phút

+ Nhà bóng đa năng liên hoàn: 50.000VNĐ/Khách

Trên đây là tổng hợp trọn bộ chi phí du lịch Thảo Viên Resort mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng rằng du khách sẽ có chuyến hành trình thật ý nghĩa và đọng lại nhiều kỷ niệm ý nghĩa bên những người thân yêu. Nếu du khách có bất cứ thắc mắc gì về điểm đến hoặc cần tư vấn thêm về các hạng phòng của Thảo Nguyên resort, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline phía góc trái màn hình để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.